ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ผมดูแลกลุ่มห้อง 4/4 ในfacebook แบบไหน ทำไมไม่ทำคนเดียว

สวัสดีครับ ตอนที่ผมรู้ว่า ผมอยู่ ม.4/4 ผมเลยได้สำรวจข้อมูลเพื่อนใน facebook ทั้งหมด ว่ามีใครอยู่บ้าง แล้วผมได้ตั้งกลุ่มบน Facebook ขึ้นมาชื่อว่า 4/4 nr 57 เพื่อเป็นชุมชนของห้อง 4/4 ขึ้นมา โดยที่ผมดูแล ผมดูแลดังนี้ครับ
  1. ดูแลโพสต์แะความคิดเห็น เวลามีโพสต์ไม่เหมาะสม ผมก็ลบ ที่ผ่านมาผมไม่เคยลบเลยครับเพราะไม่เคยเจอ ที่เจอมีโฆษณามาโพสต์เดียวที่ผมกดลบครับ แต่ตอนนี้ไม่ได้จำกัดแล้วครับ
  2. ดูแลสมาชิก โดยการเพิ่มสมาชิกจนครบทุกคนในห้อง 4/4 ตอนนี้ครบแล้วครับ ได้ปิดรับเรียบร้อยไปแล้วครับ
  3. โพสต์งานที่คุณครูให้จดครับ เนื่องจากเนื้อหาเยอะ อย่างวิชาฟิสิกส์ ผมก็ถ่ายรูปลงกลุ่มครับ
  4. ไม่กำหนดขอบเขตโพสต์ที่จะโพสต์ได้ ผมไม่ได้กำหนดให้ต้องการบ้านหรืองานเท่านั้น มุกตลกนี่ได้เลยครับ
ตอนนี้เวลาได้ผ่านมา 7 อาทิตย์ของการเรียนแล้ว เมื่อวานผมได้ประกาศรับสมัคร admin เพิ่มอีกคนหนึ่งครับ ทำไมผมไม่ทำคนเดียว ผมต้องการเน้นความหลากหลายแต่ไม่แตกแยก และเพื่อความยุติธรรมครับ ผมได้แชทไปหาเพื่อนคนหนึ่งที่เพิ่งรู้จักกันตอนม.4 นี้ครับ ผมแต่งตั้งให้เธอเป็นผู้ดูแลอีกครับ
ขอบคุณครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บรรณานุกรมกับ Zotero เรื่องน่าปวดหัวของนศ.มข.

เอาล่ะ ก่อนอื่นเรามาเริ่มที่บรรณานุกรม คืออะไร แบบย่อ ๆ บรรณานุกรมเป็นการอ้างอิงเอกสารหรือเอกสารอ่านเพิ่มเติมที่เรานำมาจัดทำรายงาน หนังสือ รวมไปถึงวิทยานิพนธ์ด้วย เป็นการอ้างอิงกันทางวิชาการถือเป็นเรื่องจำเป็นต้องทำและต้องมี ด้วยเหตุผลหลาย ๆ อย่าง

ฝึกงาน IST @ VISTEC : วันที่ 0 เข้าหอพัก

สวัสดีครับ ช่วงปิดเทอมของปี 2 ผมได้โอกาสไปฝึกงานกับ IST ที่ VISTEC ในโครงการ "IST Research Internship 2019"

เชื่อมต่อ kku-wifi-s ใน Linux (ใช้งานได้กับ Raspberry Pi)

สวัสดีครับ ผมได้ใช้ Raspberry Pi แต่ผมติดปัญหาที่ไม่สามารถเชื่อมต่อ kku-wifi-s  ได้ เนื่องจากการตั้งค่าที่เป็นปัญหา ทำให้ผมหาวิธีจนสามารถเชื่อมต่อ kku-wifi-s ได้ โดยทำตามวิธีดังนี้ครับ