ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

สัปดาห์นี้สัปดาห์แห่งความเหนื่อย

สัปดาห์นี้ผมรู้คะแนนสอบกลางภาคที่ผ่านมา คะแนนไม่ขอพูดครับ -..- ช่วงเย็น ๆ ที่นางรอง ฝนมักจะตกประจำเลยครับ เดินตาดฝนเลย เมื่อวาน โรงเรียนได้จัดทำพิธีวันแม่ตอนเช้าใช้ไป1คาบ เอาคาบกิจกรรมมาใช้ แล้วเอาคาบ 1 ไปเรียนคาบ 8 ... ผมและเพื่อน ๆ ได้ไปแข่งขันตอบปัญหาวิทย์ ผมชื่อทีม I7 ตอบคำถามแบบ แจกกระดาษคำถามแต่ละข้อ แล้วส่งรู้คำตอบเลยครับ มี 3 คน สรุป ได้ 6 คะแนนจาก 12 คะแนน  เจ็บใจที่กากข้อถูกแล้วดันไปแก้ -..- เพื่อนผมในห้อง 4/4 ได้ 9 ข้อ เป็นแชมป์การแข่งขัน อาจารย์อนุวัฒน์ยังทึ่ง ไปเรียนมาล่วงหน้า หรือมีเซตในการเดา ปล. เดา 555 ชนะพี่ ม.5,6 แข่งขันตอนเที่ยงครับ ไม่ได้รับชุดรด. เลย แข่งที่หอประชุม แล้วไปเรียนเดินไปมาเดินมา =_="  จากอาคาร 3 คณิตเพิ่มแล้วไปอาคาร 6 ชั้นสาม ภาษาอังกฤษแล้วไปอาคาร 5 ชั้น 5 วิชาฟิสิกส์ แล้วไปอาคาร 6 ชั้นสาม ภาษาอังกฤษ ครูชาวต่างชาติ 8 คาบ =_=" ไปรับชุดรด. ตอนเย็นหลังเลิกเรียน ฝนตกเดินตาดฝน เสร็จแล้วไปลองชุดที่หอประชุม กลับบ้าน 4 โมงเย็นเกือบๆ 5 โมงเย็น เหนื่อยเลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บรรณานุกรมกับ Zotero เรื่องน่าปวดหัวของนศ.มข.

เอาล่ะ ก่อนอื่นเรามาเริ่มที่บรรณานุกรม คืออะไร แบบย่อ ๆ บรรณานุกรมเป็นการอ้างอิงเอกสารหรือเอกสารอ่านเพิ่มเติมที่เรานำมาจัดทำรายงาน หนังสือ รวมไปถึงวิทยานิพนธ์ด้วย เป็นการอ้างอิงกันทางวิชาการถือเป็นเรื่องจำเป็นต้องทำและต้องมี ด้วยเหตุผลหลาย ๆ อย่าง

ฝึกงาน IST @ VISTEC : วันที่ 0 เข้าหอพัก

สวัสดีครับ ช่วงปิดเทอมของปี 2 ผมได้โอกาสไปฝึกงานกับ IST ที่ VISTEC ในโครงการ "IST Research Internship 2019"

เชื่อมต่อ kku-wifi-s ใน Linux (ใช้งานได้กับ Raspberry Pi)

สวัสดีครับ ผมได้ใช้ Raspberry Pi แต่ผมติดปัญหาที่ไม่สามารถเชื่อมต่อ kku-wifi-s  ได้ เนื่องจากการตั้งค่าที่เป็นปัญหา ทำให้ผมหาวิธีจนสามารถเชื่อมต่อ kku-wifi-s ได้ โดยทำตามวิธีดังนี้ครับ